RSS

[VietSub] American Accent Video Training Program (Pronunciation Workshop)

17 Feb

Sau 1 thời gian tìm bộ: American Accent Video Training Program – Pronunciation Workshop việt sub, thì mình cũng đã tìm ra link download (section 13 có việt sub):

http://up.4share.vn/d/7341454246474445

Tuy không phải là mediafire nhưng tốc độ cũng tạm ổn.

Pass giải nén: trova0515 (nick của 1 thằng cha nào đó thường buôn bán key trên mạng😀 )

Note: đây k phải link mình upload nên nếu 1 ngày đẹp trời mà nó die thì mình k chịu trách nhiệm đâu nha ^^ Nhưng nếu nhiều người cần thì mình cũng sẵn lòng reupload lên dropbox để mọi người cùng học English.

Listening Practice Through Dictation cho Android nè mọi người: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wordpress.longrainbow.listeningpracticethroughdictation
——» Học mọi lúc mọi nơi! «——

 
5 Comments

Posted by on 02/17/2014 in English

 

Tags: , ,

5 responses to “[VietSub] American Accent Video Training Program (Pronunciation Workshop)

  1. Manh Hung

    04/16/2014 at 21:27

    Anh ơi cho em xin link dow phần 5 đi link trên bj die rùi !

     
  2. An

    06/26/2014 at 01:22

    Bạn cho mình link dropbox của bộ này với.
    gmail và acc dropbox của mình đây: antv236@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều.

     
    • LongRainbow

      06/26/2014 at 15:58

      bạn down 2 host đi, nặng quá mình k kham nổi

       
  3. LongRainbow

    11/19/2014 at 18:43

    Listening Practice Through Dictation cho Android nè mọi người: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wordpress.longrainbow.listeningpracticethroughdictation
    ——» Học mọi lúc mọi nơi! «——

     

Leave a Reply

 
